I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Tuesday, November 24, 2009

Crushes

I am currently addicted sa mga Hollywood or whatsoever actors :|

Andami kong crush, SOBRA! And ang mga crush ko, mga suntok sa buwan para aking mahagkan. Hihi. Lols. LAHAT SILA ARTISTSA! Potaaaa. Hahahahaha

Shempre, di ko nicocompare ang mga CSI crushes ko at mga Twilight Saga crushes ko.

Ibang iba sila ofcourse :)

Basta!! Hihihihihihi. Natutuwa na ako sa ganito, crush ko ang mga artista. Kahit sila nalang :"> Masaya na ako. Bwahahaha. Babaw ko, tae.

Wala kasi akong papables eh, wala kasi akong gusto/crush ngayon talaga. Err :P Kaya artista nalang. Ahihi :">

CSI crushes, love ko kayo forever dahil CSI din ako =)))))

Twilight Saga crushes, love ko kayo forever dahil pogi kayo at super duper POGI =))))

Ako na, aymsoryyyy :3 :x :x Ahihihihihi. ARTISTA CRUSHES FOREVER.

Pairalin ang mga jologs sa mundo. Ako ang pasimuno. Yay.

FYI, hindi pagiging jologs ang ganito :) Sadyang nagustuhan ko lamang silang lahat at nagiging totoo ako sa aking sarili, pero aminado akong jologs ako, LOL. :D

No comments:

Post a Comment