I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, January 22, 2010

Wow


Wow may bagong editor pala ang blogspot. Patawad at nasa Jurassic time pa lamang ako nuon :| Ayaw ko baguhin yung editor ko nun, old editor padin gamit ko. HAHA!

Tas triny ko yung bago, walang pinagbago except yung bago na itsura. Mas mukhang bago talaga. Tas wala na. Yun lang. HAHAHA! Everything's the same :)) Pero may ibang added features naman e :D

Parang itooooo:


Odiba cool :)) Nagbago talaga itsura. Ako na ignorante. Pake mo ba natutuwa ako eh!



Ang cool na nung pagpost ng pic! Natutuwa nga ako! Pake mo! Amp! :)) Jologs dati eh, mas nakakatuwa ngayon :))



Tas kitamo! Ganyan na magedit ng pic ngayon. :)) Dati jologs din. Mas cool na ngayon. Wahahahahahah! You know. Wahahaha! Tas hindi na siya sa pinakauna nagpapaste :> Kung saan mo nilagay yung nagbliblink na vertical line, dun siya magpapaste. OHA! Di na mahirap. WOO

At and huli..


ANO YAN? :| Naiinis me. Di ko magets kung ano ba talaga yang icon na yan! Kung anong function niya. Tae tae tae :| HAHAHAHA!

---

Ayun natuwa lang naman ako. HAHA! Sorry na ha XD

No comments:

Post a Comment