I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, January 13, 2010

Uhh

Namimiss ko magblog. Binabasa ko kase mga old entries ko, tapos naisip ko parang, "wow ganyan pala ako kahaba magblog dati. Ang sipag pa :|" Err. Tapos naging tamad nanaman ako magblog. Madami akong drafts na di pa natatapos :|

Gusto ko maging masipag ulit sa pagbloblog T_T Ttry ko tapusin drafts ko tapos magbblog ako kapag gusto ko talaga. Kahit pa nonsense isusulat ko, magbblog padin ako.

Ayon lamang :) MAGSIPAG NA DAPAT AKO SA LAHAT :|

No comments:

Post a Comment