I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, January 22, 2010

Megastic

Megastic. Ano ba yan? Wala naman. Isang site sa net.

To go to the site, click here.

Ayan. Pumunta sa site na iyan para makapanuod ng mga TV shows. Hindi kumpleto diyan, so ayun. Pero masaya na ako dyan, kasi yung mga latest episode, nakikita ko agad. I don't have to wait for 6months para ilabas yung full season ng isang show :|

Nalaman ko yan sa pinsan ko habang naglalakad kami sa palengke ng seaside. Pinagyayabang ko ang aking bagong mga DVD. At tumawa sya. Sabe niya,

I: Napanuod ko na yan! Hangang episode 6 ata haha

S: saan!
I: sikret! hahaha :P

S: madaya! tsss siguro 4 lang ito :|
I: hahahaha :P sayang lang. kaso dun, ibubuff mo pa.
S: kahit na. saan nga!!
I: sa megastic or try mo search sa google, top 25 streaming chuchu
S: AHH SIGE! Me-gas-tiiiiic tandaan, me-gas-tiiiiic :))))

AYUN! :)) Tas dun nako nanunuod palage.

Nasa Episode 13 nko ng CSI:NY at Miami.

At Episode 10 sa House :>

LIBRE PA! Nakakatamad lang magbuff kase :)) Pero ayon. Masaya kase napapanuod ko na lahat. Yahey! XD

Babaw ko. Sorry na. HAHA

No comments:

Post a Comment