I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, January 10, 2010

DSL

Wow pakking DSL :|

Whole day kaming walang internet?! :| WOW HA? =))

Jokss lang. Una kase nagnenet ako, nagddl ng games. Tas biglang, *poof* wala na :|

So naghantay ako ng ilang hours para bumalik, i watched three movies bago nagkanet ulit.

Edi nagnet ako ulit then nagDL, biglang nawala ulit net! :| WTF? Hanggang midnight na yon e?

Inaantok na ako non, tas biglang nagkanet. Edi eto, nakadikit nanaman pwet ko sa upuan nagpPC :| Pero aalis nako. Iiwasan ko na ang magPC as much as possible :) Hoo, KAYA KO ITO! Lol.

Yun lang? Wala lang :))

I missed blogging :)

No comments:

Post a Comment