I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, January 22, 2010

=T

Ano yang smiley na yan? Nung una, di ko talaga alam kung ano yan. Naiirita pa nga ako eh. Nakakabwisit naman kasi!

=T

ANU BA YAN! TYPO o PA-CUTE?! Eto naman siya talaga,


AYAN SIYA TALAGA! GETS MO NA? Pacute na smiley pala with the dimple on the side. Sinong matinong tao ang gagawa ng smiley na ganyan, shempre ang mga 12 years old na nagpapacute lamang.

Pero ayos lang :)) Kanya kanyang style lang talaga ng smiley yan. Kanya kanyang style ng pagtetext at pagtytype :)

Masama lang talaga ugali ko kaya medyo inasar ko nanaman yung smiley, pero ayos lang sa akin talaga :)

Meron naman magtytype ganito:


  1. Hi pHou3wZzsS ^_____^ --- Eto ang pinakanakakadiring style ng pagtytype :| Lil'ZupLadow style.
  2. Woi! :-D --- Yung gumagamit ng emoticons talaga :)) Kaya padin hyphen nasasama :))
  3. Oi. --- Ito yung tipong di mo alam kung papansin, GM or sayo lang.
  4. Wuii=D --- eto yung tipong ewanko :)) Basta akala mo di alam ang colon( : ) LOL or di marunong magYM or what. 
  5. Hello :) --- ayan yung mga "hi talk to me" hahaha. Yung tipong marereplyan mo talaga pero minsan dahil nagmumukha na siyang pacute, di mo na rereplyan talaga.
  6. Halo --- Sila yong konyowtiks :))
  7. Halloooooo --- Makukulitzzzz
  8. Heyow! --- Gangstah 'ma men!
  9. Mustasa amiga? --- the gayssss or mga pa-gay :))
  10. Hello world! --- GM na feeling beauty queen :))
Wala yan lang alam ko. Gusto ko lang magpapansin :| Sorry naman.

Iba't ibang smileys:

  1. :) --- Sila ang marunong gumamit ng colon. Or yung talagang MADALAS, mga matitinong magtext.
  2. =D --- uhh. Ayun. Di sila nagyYM. JOKE! =)) Ewanko. HAHA! 
  3. :-D --- eto yung kapag natype, (hi there *options-smileys-:-D-insert* :-D) Yung ganyan :))
  4. ^____^ --- geh! The LiL'PamiLya_eL_zUpLada_&_ZupLado :|:))
  5. =H =T --- Uhh. Dko magets padin :((
  6. u______u n____n --- ikaw na mahilig sa letters :))
  7. -_- o_O ._. >_< --- yan yung mga emoticons na pilit ginagaya ang expression ngmukha. Cool noh :))
  8. :"> :x :* >:D< <3 --- mga love smileys :)) OWHA!
  9. Ü ö Ö --- mga text cheverloo :)) yung uso sa text, uso din sa PC. Kaso pahirapan, (alt+code) GOGOGO!
  10. ٩(̾●̮̮̃̾•̃̾)۶ --- Pinakanakakainis na smiley ever! Bat ka ba kasi nauso!! :| =)) Ang skeriii kase, nakakainis amp :))
Ayon. Gusto ko nanaman manlait sa mga kaepalan ng pagtetext or pagtytype. HAHA!

So sino ka dyan? :)) Pwedeng isa ka lang, or pwedeng halo halo :>

AKO? Uhh, LAHAT :)))))) BAT BA! XD

No comments:

Post a Comment