I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, January 15, 2010

GlennPao

HAHA! Namiss ko itong dalawang ito. Swear :) Naging kaclose namin sila ni Rella nung 2nd year, 1st sem. At as in kaclose. Masaya naman kasi silang kasama talaga at nakakatuwa :)

Ayon habang naghahantay ako ng dismissal ko sa Design class ko kanina, sila yong kasama ko. Nakakamiss talaga. Matagal din kami nagiwasan due to some personal problemsss.

Basta yun. Nasa labas kase ako ng room tapos bigla silang sumulpot from somewhere, joke, sa elevator ata or CR or, AHA! nandun pala sila talaga nakatayo =)) Nalimutan ko kase, patawad. Haha! Kahit ano dyan, diko talaga maalala.

Ayun nga. Sinamahan nila ako chuchu. Tas wala, kwentuhan, kulitan. Nakakamiss :) Swear. Ewanko bakit. Kasi madalas namin sila nakakasama sa Trinoma or somewhere trip tumambay. Tas nawala din bigla chuchu. Pero almost 1year nadin lahat kaya ayon, tapos na talaga :> And walang galit galit.

HAHAHA! And ang nakakatuwa dun, ganon padin lahat :) Walang hiyang kulitan, asaran chever chuchu. Nakakatamad magenumerate eh. At ang mas cool, mas makukulit na kame ngayon kaya mas masaya ang samahan. (Wow, nagfeeling, minsan lang naman nakasama.) Pake mo ba, gusto ko mag-inarte, you know :))

AYON. Wala lang. :)) Gusto ko magkwento. Namiss ko kayooo :)

P.S. May pic dapat akong ilalagay, pero baka nekstaym, nawawala connector at PC Suite ng selpons ko eh. Tinatamad ako magdangloads at installs at magtransfersss :(

No comments:

Post a Comment