I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, January 15, 2010

Overnight

Overnight with Tilos, Bino and Rella :) Wala si Sandra, sad :(

It was a great night kahit na tulog kaming lahat agad :)) I'll list the things we did that night :)

  • At around 9pm, I already left school and went home.
  • I ate my dinner and waited for them to arrive.
  • My butt was glued again in front of the PC and I was lazy to ask them where they are already.
  • Tilos and Bino came first and Bino was holding a KFC meal :|
  • Rella came and as usual, Kevin barked and wanted to bite her :)) LOL.
  • Then we watched PBB and Boys over flowers. Wahahaha! COOL. Kilig, bat ba? :P
  • BOF ended and we played RockBand. Lost drumsticks, so we used pencils, our palms and fingers. Haha! :)) Played 3 to 4songs? Then decided to go to McDonalds :>
  • Triny namin ni Tilos yung susi sa lock ng gate namin, baka kasi di kami makapasok na e HAHA
  • Went to McDo and ate fries, burgers and chevers :)) HAHAHA! Bought softdrinks and hot choco. (Gusto din ni Bino ng hot choco, pero namamahalan siya kaya sabe niya, "hot water" nalang daw =))))))) Tapos sbe nung cashier, "Pwede po coffee". Tas akala naman pwede siyang alternative para dun sa softddrink ng meal, yun pala may dagdag na 18pesos :| HAHA!)
  • TEKA, TINAMAD AKO MAGENGLISH. NAKAKADUGO PARDS :| Tagalog nalang PLS? :">
  • Ayon, so umupo na kame tapos may nakatabi kaming maiingay na ewanko ba kung ano. Tas tawang tawa ako =)) Pati sila natatawa.
  • Tas nagkwekwentuhan kami ng kahit ano :D Ansaya laaang sobra :)) Tapos nagdecide kami na umalis na chuchu @___@
  • Tapos gumawa na sila ng Revit nila. (Di ako gagawa kase tapos nako dun, taga ibang section eh. HAHA) Pero pinanuod nila muna yong Party sa Manila Bay :))))
  • Tapos unang natulog si Rella. Tas sumunod si Tilos tapos si Bino :)) Nasa sofa silang lahat. Mga 4:30am na nun. Kaya nagtulog nadin ako, kaso wala akong mahihigaan sa sala, kaya sa kwarto ako natulog. MASAMA AKO E :))
  • Tapos nagising ako ng mga 10am ata? Tapos bumaba ako, gumagawa sila ng Revit. Si Rella, nagfFB. Sila Tilos at Bino, nagagawa ng Revit.
  • Tapos uuwi na si Rella kasi daw may pupuntahan sila :(
  • Tapos mabait si Kevin sa kanila nung day na yon =)) Nahawakan na ni Rella at Bino pero mabaho si Kev, kaya nipaliguan ko :D
  • Tapos umalis na si Rella :( Tapos si Bino, nagbubuff ng mga movies sa Ch.2 (Abs-Cbn) :| Tanging Yaman :| KFINE :))
  • Tapos natuwa si Bino sa mga pagong ko, nilabas niya si Ed at Gardo :| Si Gardo nagtago sa ilalim ng table. Si Ed nasa ilalim ng sofa!
  • Struggle makuha si Ed ha :| Pabalik balik namin inayos yung sofa dahil ang likot niya. HAHA! Yan tuloy, madumi siya. Andaming sumabit na alikabok at buhok sknya @_@
  • Tapos kumain kami ng tuyo at nilaga? Tapos ayon :D
  • Tapos tinuloy nila Revit nila. Tapos tinamad si Bino, kaya nagbuff siya at nanuod dito sa PC :|
  • Kinikilig siya kay Enchong Dee =)))))) <3>
  • Tapos ayon nagrender si Tilos. Gumagawa ng mga cheverloo :|
  • Tapos pinanuod ko sknla yong mga videos ko :| Eww. HAHAHA! Nakakahiya =)) Para kasi akong tanga sa vids :|
  • Tapos ayon, umalis din sila ng mga 3pm :D
Ayon. Di ko maenumerate at makwento lahat eh :| Nalimutan ko na kase yung iba =)) Pero wala lang, ayan lang naalala ko. At MASAYA yung overnight na yon :) Swear. At dapat maulit muli at wala dapat kaming plates na gagawin para mas madaming kalokohan na pwedeng gawin :> Yay! Till next timeeee :D

P.S. Ako na di nagkwento ng maayos. Sorry :|

No comments:

Post a Comment