I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, January 23, 2010

Tulog

Lagi akong TULOG :| Hindi naman literal na LAGI ha. Parang, mas greater yung tulog para sa akin kesa sa pagising :|

Lagi akogn inaantok. Laging antok. Laging gustong matulog :|

UGH! Ano ba sakit ko? ANTOK? Err -__-

Lagi akong antok, antok nanaman ako ngayon. Tas masaya ako na matutulog ulit. Tas pagkatulog ko, gusto ko forever na akong tulog :|

Tapos kapag kunware nagising na ako, itutulog ko ulit. Tas magigising. Tas matutulog :| OKEY.

GUSTO KO MATULOG LAGE :|

Feeling ko pagod na pagod ako kahit wala akong ginagawa. Siguro kase sa stress? Kasi lagi akong puyat. Pagod. Nakatutok sa PC. Sumasakit ulo at mata. Kaya siguro? Masakit din katawa ko -_-

Gusto ko magpamassage! OHYES! Siguro maaalis ng konti tension ng body ko? :> Mawawala din stress. PERO KELAN? At chaka, PERA PLS PO? :))

Haii! Pagod na pagod akooo. Gusto ko ng massage! :( Gusto ko maalis lahat ng stress ko at kahit ano pang sakit ng katawan ko at ulo PLS :(

Huhuhuhu :| :))

No comments:

Post a Comment