I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, May 23, 2010

May 19 - 23

Sobrang init sa Pilipins :| Kala mo pinapakuluan ka ng mga ogre sa sobrang laking oven nila. Skeri.

Ang init talaga. Kahit sampung electric fan ang nakatutok sayo, mainit na hangin padin ang mafefeel mo.

What's wrong with the world, Mama? :o

Eniwi, how are you my dear readers? (Kapal ng muka, papansin kasi yung isa dyan =)) Bwahaha)

Nakakatamad detu sa Menela buh, ang herap herap maglaba, mamalantya at magwales wales sa bahay nila Mam. Puro kalyu na ang kamay at paa ku. Nagtry nga aku magpaput spa sa parlur dyan malapet sa amin, nangitim yong parang jakuzi na maliit para sa paa, yong bumubula bula, parang yong labahan ku lamang kanena sa bahay. Ayus nuh, filing ku numipes lahat ng kalyu ko, kasu wala nagbago. Leshe, nasayang yong inipun kong pambele ng selpun para kay Huneybanch. Hay, natoto naden aku sa mga peyk na putspa na yan. Wag kayu magpapaoto sa kenala, layar layar goto hell sela. Ajuju

SABAW everyday :| Ugh :((

Magkkwento nalang ako. 

Dumating ako ng Manila ng May 19.

Nung May 20, lumabas kami nila Mama para sunduin si Oleanna sa GH.

Nung May 21, lumabas ako kasama si Danica, nagpunta kami sa Shang. Nagtanong ako tungkol sa akin relo, kaso wala padin balita. Sana sumulat na sila. 

Bumili din kami ng parehas namin na damit :| Gaya gaya puto maya talaga yon. IDOL ako. I knew it, after 9years! =)) Joke. Tapos kumain kami :"> Ajeje. 

Nung May 22, lumabas ako pumunta sa MOA. Una, nagMRT kami nila Glennda at Rellala papunta sa Taft :| KASO, pesteng MRT, pinaliguan ako ng pawis. The best eh :| Kala mo nagsswimming kaming lahat doon sa MRT, kaso paglabas mo, isa kang fresh fish. YUCK :| 

Una kasi, nasa pambabae na ako na MRT. Kaso nasa kabilang train pala sila Glenda at Relala, kaya bumaba ako sa next station para sumakay sa train nila :( SAD. Ahuhu. Tapos doon na nagsimula ang swimming party namin sa Sweaty Resort :| Saya saya gwabe gwabe talaga :))

Tapos si Paolo, nasa MOA na kasi excited siya, yknow. First time makapunta sa MOWA. Joke. Naghantay daw siya ng 2hrs, if I know, joke joke niya yan. Tapos may swimming party din daw MOA. HAHAHA! 

Nagkita kita kami ng mga 5 na ata? Or 4? Bsta yun. Naforgottens ko na. Tapos edi tinignan namin yung Shrek 3d, kaso 8:00pm na yung pwedeng showing tsaka nasa front row nalang ang free seats. Sad. So nagnormal nalang kami. Mas mura, mas tipid :)) Oha. 

Edi ayon. Tapos nagbili kami ng food. Ansarap ng hotdogs =)) HAHAHA. 

Tapos nagagalit sila Glenda at Paola, "Ano ba, free seating lang. Hiwa hiwalay tayo ha. Andami ng nakapila, dalian niyo. Baka maubusan tayo.". (Di yan yung exact na sinabe nila)

Pagpasok namin sa cinema, GRABE. Talagang hiwa hiwalay kami dapat umupo. KASI ANDAMING VACANT SEATS :| Tae. Kala namin, standing ovation na kami dun eh. Kahit saan pala pwede umupo, kaya pala hiwa hiwalay kami dapat =)) AMP.

Tapos malagkita kaming lahat =)) YUCK KADIRI I KNOW. HAHA. Kapag dumikit ka sa isa sa amin, di kana mahihiwalay sapagkat para kaming glue + mighty bond + rugby + paste + gawgaw. HAHAHAHAHAAH. Kadiri =)) 

Tapos kumain kami sa WHAM burgers. Pero di kami nagbili ni Rella. So nakikain kami sa fries nila at bottomless iced tea and coke. HAHA. Tapoooos,

Umuwi din kami ng almost 10:00pm :)) NagFX kami ni Relala, magkahiwalay :( Sad. Sila Glenda at Paola, nagbar pa. Para daw cool sila pag umuwi sila, para AMOY CLUB sila =)) Jooooke :(((((

Tapos merong care bear love hug na naganap. Ayii :)) Joke shempre. HAHAHA. 

Ngayong May 23, dapat magmomovie marathon ako. Kaso inantok ako kaya humiga lang ako :| Nanood ako ng isa, Beauty and the Briefcase. Tapos uhm, nagdota after =)) Kbye.

Nagchurch kami nung morning :"> Ang saya saya saya saya saya saya saya saya. Nakita ko at nakasalubong ko yung forever crush ko sa music ministry dun :"> I'm so kilig. Ajeje. At, mas matanda siya sa akin shempre =)) Crush lang naman :"> Hihi. Pero kinilig padin ako, crush ko eh. Bat ba =)) Ambabaw ko, ahuhu :(

Tapos yung lesson kanina, tungkol sa FEAR. Fear kay God. Parang ganito yon eh, may isang story si Ptr. Burke.
May father and daughter. Tapos may gimik yung barkada nung girl that night. Tapos parang inaasar nung barkada niya siya, kasi ayaw sumama nung girl.
Barkada: Come with us, sneak out or something!! Are you afraid that your father will hurt you when you go?
Girl: No. I'm afraid that I might hurt him when I go. 
You get the meaning? 

Fear doesn't mean you're scared or afraid kay God. It means na, you respect Him kaya may fear ka sa kanya, sa mga commands niya, sa mga Words nya and all. 

* Sorry kung di ako maayos magexplain. Pero ahuhu :3 Diba? 

Tapos may funny na kwento si Ptr. Burke, kasi tumakbo siya ng parang Student Council once sa school nila, tapos ang nakasulat sa slogan niya, "Don't be a jerk, vote Burke." HAHAHA. Natawa ako eh, bat ba.

Ayon lang :3 Ano paba ginawa ko? :| Ugh. Wala na. Eto nagbblog na ako ngayon. Tapos magoout na. Goodbye :))

Ang sabaw ko lately :| Kung ano ano sinasabe ko, ang hyper ko. Parang tanga lang :| =)) HAHAHAHA!

Anw, goodnight world. Goodnight madlang-people. Goodnight everyone. Goodnight my dear readers(kapal). Goodnight, loves :* Godbless ;)

No comments:

Post a Comment