I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, May 28, 2010

GOOOODafternoon

Bwahaha :) Sobrang okay na lahat. 

I surrendered everything to God, after 2minutes, okay na lahat :) SWEAR! Walang problema, walang away, walang complications. Naging swabe lahat :) Nabigyan agad ng solution :)

Ganito kasi, balak namin kunin yung police report at ireklamo yung 7000pesos na sinisingil nung lalaki. Edi yon.

Tapos wala, so dinala namin sa talyer ng mga auto parts ng Tito namin yung StarBuxZ motor niya. Tapos nag-usap usap. Eh loko pala si StarbUx_gHuy, nagagalit. Edi napikon ako. Nagsalita ako bigla,

Sande: Kasi alam mo Kuya, wala naman kaming pake sa gasgas namin. Gusto lang namin sabihin na wala kaming dinedemand. Eh kung ikaw ganyan kalaki gusto mo, sobra ka naman. Willing naman kami eh, wala naman kaming nirereklamo. Pero sa reasonable na way naman.

Oh ano, muka mo ngayon =)) Natahimik ka. Ano pa papamuka mo. MEDICAL MO? Boy bukol, ikaw na nagsabe na wala kanang pake sa pilay mo kasi okay lang naman. Kaya wag mo na ipamukha yan :|

Next, wag mo sa amin isisi yung bitak ng SIGNAL LIGHT mo kasi, di namin na bangga yan and di ka natumba sa part na yan. :| Tss.

Di nadin smooth yung galaw ng motor mo? Baka daw kasi di smooth muka mo :))

Tapos edi dalawa kasi yung Tito ko dun sa talyer, sabe nung isa,

Tito: (Chinese with Ilocano na salita) Tsit-tseng? Kayat na ata gumatang ti meysa nga motor pay. (7000?! Gusto niya ata bumili ng isa pang motor.) HAHAHAHA!

Eh totoo kase. Sbe nila, kung 7000 daw ibibigay ko, ibigay daw sa akin ni St@rBux_gHuy yung motor niya. Kasi duh. Kahit daw ibenta pa niya yon, nasa 10,000 daw yun. Meron akong picture nung motor eh. Kaso di ko mahanap sa phone ko, ipopost ko next time =))

Tapos may insurance yung sasakyan namin. Inaalok na namin siya ng 3000 pesos para pagawa ng major damages nung motor, kaso ayaw padin. BAHALA KA BOY BAWANG. 

Eh ayun, pumasok yung insurance. WALA KAMING GAGASTUSIN KAHIT 25CENTS =)) Wala nadin siya makukuha sa akin kahit pamasahe niya pauwi sa kanila =)) 

Ngayon, wala na siyang nakuhang pera, magbbyahe pa siya :)) Haynako kasi Koya A, wag kana demanding :)) Maayos nga buong motor mo, wala ka naman nakuha. Huhu.

Favorite mo ba sinigang? Asim ng muka mo bago kami umalis e =)) 

Ohwell. Sorry na. Kasi at least okay na lahat :) Sorry nagepal epal nanaman ako ng kung ano ano. Brr T_T

Kasama namin si God talaga. Di niya kami pinabayaan :)

Buti din andyan sila Tito Ente, atleast, natulungan kami :) Yay.

GOOODafternoon :D

No comments:

Post a Comment