I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, May 6, 2010

Garding

Ayan si Garding, excited masyado sa pagkain niya :|

Laing ganyan si Gardo =)) Eversince, lagi siya ang nauunang kakain, siya ang may pinakamadaming makakain, siya ang umuubos ng pagkain :|

Ewanko dyan, kaya siguro lumaki ng sobra =)) 

Si ED kasi, shytype :"> Hihi

Magpapakain sana ako ng time na yon, tapos ibabagsak ko palang yung food, umakyat agad si Garding sa bato tapos inaabot yung pagkain. ANG CUUUUUTE :">

Tapos pinicture-an ko :| Kasi ang cute nga!

Tapos minsan, kapag nakalagay sila sa mas malaking container, tapos papakainin ko na,

Kunware itatapon ko na yung food, biglang tataas na yung leeg ni Garding, tapos kapag igagalaw mo yung kamay mo, susunod siya sa movement mo =)) HAHAAHAHAH! Kunware idadala mo yung food sa left, maglalakad siya hangang sa tapat nung food, tapos nakataas lang leeg niya tapos tinatry niya pang tumaas lalo =)) HAHAHAHAHAHA.

Ang labo ko magkwento :| Kbye. HAHA

No comments:

Post a Comment