I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, May 8, 2010

Westward

Ayan, nasa mood na ako magblog ulit. Haha. After 1minute :))

After ng blog, gagawa kami ng sister ko ng regalo para sa Mader namin sa Mother's Day, kahit na feeling namin galit siya sa amin =)) Kasi ewanko, may period ata si Mamsi. JOKE!

Westward is a game. DUH. Haha. Anw, ano siya, parang game na parang cowboy/cowgirl yung character mo.

Offline game lang ito, pwedeng mission/sandbox yung type ng game na ilalaro mo.

Mission, DUH. May mission kang dapat tapusin.
Sandbox, yung parang sa THE SIMS =)) Yung bahala ka sa trip mong gawin, gagawa ka ng town ganon :)

Anw, nalaro ko na lahat ng games. PERO NEVER AKONG NAKATAPOS KAHIT ISA. Hihi. Kasi di ako patient :| Wala akong tyaga tapusin yung game kapag nahihirapan na ako sa mission :(( HAHAHAHA!

Nilalaro yung Westward IV ngayon :) Nakakatuwa, kasi different siya sa previous season(?)/episode(?) =)) Basta yun! 

Kasi nagttravel siya, nagttrain siya papunta sa isang town to the other para magkaroon ng maganda super town. Kaso nahihirapan na akong tapusin, kasi nakakabobo :)))))) TAMAD TLGA AKO.

Tsaka mas okay siya. Ang pinakaayaw ko sa lahat ng Westward ay yung third, kasi ewanko. Nakakaboring? Joke. HAHA! Medyo nakakaboring :))


Ayan lahat ng game. Yung pinsan ko ang nagintroduce sa akin nung game, yung first edition(?) palang yun. Tapos nagustuhan ko ever, hangang tuwing magkakaroon ng bagong edition(?), idDL ko agad =)) HAHA!

So yea whatev, wala din akong balak magkwento kung paano siya laruin, kung paano yung voice ng characters, kung paano yung gameplay whatsoever :)) KASI TAMAD AKO PHOEWZ.

Basta gusto ko lang sabihin na, I LOVE THE GAME, period :) The game isn't difficult, just average. Hihi.

Goodnight :)

Kung gusto niyo magdownload, click here.
Kung gusto niyo ng crack para sa games sa site, click here

No comments:

Post a Comment