I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, May 3, 2010

Korek!

USONG USO ANG WORD NA "JEJEMON". (FYI, di ko ito ibblog dahil sa mga issue at pangaasar)

Bakit nga ba? Dahil sa mga anong mabababaw na rason?

1. ~* dAhiL bH@ xA 6aniTong pgTtX o pA6susULhaT , !? ,
2. Dahil corny ang tao?
3. Dahil baduy and tao?
4. Dahil ano pa, dahil gusto niyo maki-uso? 
5. Or dahil gusto niyo may maasar lang kayong tao?

Okay. Enough. Sobrang OA na ng issue eh. Di naman dapat pag-usapan kasi nung highschool days natin, USONG USO yan. DUH =))

Anw, bat ko nag ba nablog ito? Dahil may nabasa akong isang post sa plurk ng friend ko, sabe niya,

"Hindi ako PRO-JEJE at hindi din ako ANTI-JEJE. Marunong lang ako rumespeto.."

Totoo naman kasi eh. Matuto tayong rumespeto :) Wala tayong karapatan na manghusga or what. Eh yun sila eh, tanggapin natin, wala tayong magagawa. May sari-sarili tayong mga jeje-traits or flaws :) Di nyo lang alam!! Mga echosera at echosero!

Walang basagan ng trip, Pare! =)) KOREK? Korek! 

Yun lamang foewsz. Kthxbow. AKO NA TALAGA!

No comments:

Post a Comment