I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Tuesday, May 18, 2010

Unsure

Remember my last blog? Indian Star Tortoise --> Yan :)

Kasi bigla akong naging unsure. 

Eh diba nung una, sure na sure ako. Excited pako ng super kaduper mega rock on na bibilhin ko yung pagong. Pero sadly, hindi na :(

Kasi may lame reasons ako =))
  • Wala akong pera! =)) TIPID BUH.
  • Baka kasi di ko maalagaan :( 
  • Naaawa ako kapag bigla bigla ko siyang makakalimutan pagkauwi ko ng bahay :( (feeling anak eh HAHA)
  • Kasi meron pakong dalawang pagong, mahirap sila alagaan infairness :| At naaawa ako kapag magaalaga pako ng isa pang pagong tapos nasa different container.
  • Baka kasi sa una lang ako maexcite, pag tumagal, matatamad ako =)) HAHA!
Nakakawa. Siguro mas deserving siya sa ibang tao. ANG LUNGKOT NAMAN! :(( Gusto ko talaga eh. =))

Pero kung ako bibigyan ng chance, sana magSALE yung pagong para 2,000 pesos nalang siya =)) Edi natuwa pako! Edi masaya pako. 

Kaso ang mahal, men! Di ko afford ngayon yan, no money. Sad sad :( Huhu.

Ohwell :) Ganon eh, titignan ko pa kung mabibili ko yung pagong talaga :)) Nagreready lang ako sa pag-eemo kung sakaling di ko siya mabibili =)) 

HALA! May name pa naman siya, TOTO :( Nakaready na lahat. Tapos. Ahuhu. SAAAAD /wrist =))

HAHA. Brr. Labo ko. Sorry na?

No comments:

Post a Comment