I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, May 5, 2010

My dog

, Kevin / Kevs / Bebi / Kevians / Oi =))
Ayan foez siya, nakabelat :| =)) 

Ang cute cute niyaaaaaa. Nakakagigil =)) 

Kaso napakabatugan nito :| Laging tulog. Tuwing pupuntahan mo siya, tulog siya lage :| Brr. Eto, tulog nanaman siya dito sa kwarto ko :)) Walang sawa. 

He's already 9 years old, and he's still strong.

Meron siyang sister pala, nasa pinsan namin, Toochie ang pangalang, kamukang kamuka niya pero smaller kasi babae. 

Anwww, wala lang. Ang cute cute kase ni Kevin.

Kanina andito siya sa kwarto, nakaupo siya sa tapat ng TV tapos nakatingin lang siya dun =)) HAHAHA! Parang nanonood :"> Ang cute.

Minsan kunware nagpPC lang ako, magpapacute siya tapos hihiga lang siya sa tabi ko forever :">

Tapos ayan tulog padin siya =)) HAHA! Minsan uupo lang siya sa tabi ko.

Minsan kapag natutulog siya, ang likot likot niya. Gustong gusto niya matulog sa malambot na kama. Hihi. Para siyang literal na baby kapag natutulog. Alam mo yung baby kapag ikot ng ikot tapos makulit yung kamay at paa, ganon din siya :"> =)) Tapos ang liit liit pa niya, kaya muka siyang baby.

GOOD LIFE SIYA DITO SA ISABELA =)) HAHA! Sa Manila hindi pansin na nilalambing ko siya, pero super love ko itong asa ko :"> 

Wala lang, natuwa lang ako nung nanonood siya sa TV kanina =)) Ang cute cute, nakakagigil. Tapos sisigawan ko siya.

Sande: OI! Ano nanaman ginagawa mo?
Kevin: *tignin skn* *blink* *tass tenga* *belat*
Sande: Pacute ka nanaman!!
Kevin: *belat*

HAHAHAHA! Feeling ko naman nagsasalita itong aso ko =)) Pero lagi ko siyang kausap ng ganyan, parang normal na tao lang :) Hihi

Wala lang. HAHA! Brr.

No comments:

Post a Comment