I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, May 12, 2010

Ham and Cheese

SANDWICH =))
by Cassandra and Czarina.


HAHAHA! Dapat HAM ROLLS yan. Kasoooo kasooo, may valid reason kame! Napuputol yung break kapag niroroll, kaya inisip naming ganyan nalang :) Ohaaaa!

Anw, madali lang gawin yan!

Ingredients:

  • Ham
  • Bread (mas maganda kung Gardenia. Hahaha. Choosy?)
  • Singles cheese
  • Eggs
  • Bread crumbs
Ayan lamang foes :))

Procedure (Caution: Mageexplain ako dito, sasakit lamang ang ulo niyo, kaya kayo ang bahala kung babasahin niyo or hindi.)
  1. Flatten the bread with a roller or something that could flatten it =)) We used two plates and sandwiched the bread between them :))
  2. Maglagay ng ham at cheese.
  3. Patungan ng isa pang flattened bread.
  4. Hiwain sa apat ang sandwich.
  5. Ibabad sa itlog na nashake(?), nahalo(?). Ay basta, yung parang sa scrambled egg? =))
  6. Iikot ikot sa bread crumbs hangagang ito'y mabalutan ng crumbs.
  7. Pagkatapos maubos ang lahat ng tinapay,
  8. I-prito isa isa. TANDAAN: Deep fry dapat ito. Wag sunugin ang pagkakaprito.
  9. Mag-enjoy at magdusa sa pagpprito sa tumatalsik na kumukulong mantika.
  10. Kumain :))
Ayun lamang foez, bow =)) Ipagpaumanhin ang aking pagtatagalog at ang aking kahirapan sa pageexplain sa gusto kong sabihin. NAHIHIRAPAN TALAGA AKO PAG NAGEEXPLAIN, leche =)) HAHA

Good evening :)

PS. Wait for our SPAGETTI MEATBALLS :D

No comments:

Post a Comment