I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, October 4, 2009

:3

Uhh one night, I was sleeping. Duuuh. Hindi wala lang :))

Madaling araw na kasi, tapos gusto ko magpost? I dunno? Wth :))

Wala kasi mixed emotions lang, pero super grateful ako sa lahat :) Haha. At the same time, naguguluhan at naiirita? Lols..

Pero wth. Wala lang. Gusto ko lang i-enjoy lahat ng blessings na binibigay ni God para sa akin at sa friends ko :) New friends at old friends, lab ko kayoooo :3

YEY! I love God :x

2 comments:

  1. sweet mo namn!!! :D

    tulog ka na, mazombie ka pa mamaya?? :D

    ReplyDelete
  2. hahaha hi teddy :) aww thanks.

    matutulog nako maya. mazombie? lols :))

    ReplyDelete