I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, October 9, 2009

Daldal

Thursday | Oct 8 09

[So, daldal ko lang ito tungkol sa nangyari sa akin simula Thursday afternoon hangang ngayon :)) So kung ayaw mong magbasa ng walang kwenta at boring na buhay, click the back button, okay? Dahil wala kang mapapala sa ibloblog ko :P]

Walang kwentang araw. Joke syempre. Hihi.

Wala kaming klase ng Cadd noon, so nasa bahay ako. But then, nabalitaan kong bukas na ipapasa yung final plate namin sa BT3 at first hour ipapasa :| So ako naman si uto-uto, pumasok para bumili ng papel at kunin yung plates ko kay Dar.

Habang nagpapalipas ako ng oras sa bahay, naglalaro ako ng RO :) Kalaro ko si Tin. Nagbigay siya ng mga headgears. Then nagchachat lang ganon. Normal lang na pangyayari tuwing walang ginagawa. Hahaha! Nung mga 3pm na, nagprepare na ako para pumasok, ay mali, para pumunta sa school pala . HAHA!

Then 4pm umalis ako sa bahay. Akala ko HINDI TRAFFIC. Pero WTH talaga, SOBRANG TRAFFIC :|:| Iritang irita ako habang nasa jeep. As in hindi talaga gumagalaw. Katext ko pa si Sandra nuon, at mura ako ng mura sa kanya dahil naiinis ako swear :)) Naiirita ako sa mga walang kwentang driver na hindi marunong magdrive at sumunod sa batas trapiko :)) ERR ERR. Hangang ngayon naiinis padin ako sa walang kwenta Q.Ave na yan dahil tumagal ako ng 10mins sa pagU-turn lang nung jeep. Wtf talaga :))
Screw GMA, I want to be the president of the Philippines!;)
Tapos nakadating na ako sa EspaƱa, guess what? Ang saya ng traffic, WALANG TRAFFIC :)) As in, Woooooo! Loools. Ayon so nakadating ako sa UST ng medyo inis at medyo deadma lamang. Dumerecho ako sa kantunan para puntahan si Sandra, aaaat...

Nakasalubong ko sa yosihan sila Allen at Cj! Omg, namiss ko sila talaga :3 Wala lang, kasi kahit tahimik sila at di ko sila close, alam kong nakasama ko din sila sa minsang tawanan at kulitan. Mas nakakausap ko si Allen kasi siya yung mas makulit tsaka siya yung nasabihan ko ng isang super big problem ko noon :D Anw, ayon, nagkamustahan tapos si Cj nakakatawa! =)) Nagulat siya, as in parang,

Allen: OYYYE!!
CJ: :O :O OOOOOOOOOYE!!

Lools :)) Tapos ayon, kamustahan blaaahs. Tapos tanong tanong. Then umalis na ko :)) Soooo nasa kantunan na ako.

Normal happenings. Upo. Kain. Daldal. Alis. Bili gamit. Balik. Bayad. Alis. LOL. Then nagpunta na kami sa Beato para kitain si Dar. So 5pm nasa Beato kami at nihahantay si Dar dahil 5:30 dismissal niya :)

TAPOOOS! Hahahahahahah! Wala lang. Lumabas mga friends namin from another section tapos wala lang. Hihihihi ;)) Tapos ayon, kwentuhan tawanan landian chorvahan asaran hiyaan chubachuchu lahat na. Muahaha! :') :') :') Err err. Pero nakakatuwa :)

Basta narealize ko, super labo na ng mata ko :| Kasi kahit 1mtr. lang yung layo ng tao sa akin, di ko na makita yung mukha niya, ang blurry!!

Tapos dumating na si Dar at okay na lahat tungkol sa plates namin. Umalis na din kami after mga ilang minutes.

Nung pauwi na kami, LOSER TRAFFIC ULIT. 2hours akong nasa jeep!! Wtf talaga. Iritang irita ako :)) Sobra akong pagod at pagod at pagod. Amps :|:(( As in nakakapikon swear. 2hrs nasa jeep, tae yan! :| Natutulog pa ako sa jeep. Wahahahahaha! Kasi nakakaantok talaga promise. xD

Nasa bahay ako after 2 loooooooooong hours (di talaga ako makaget over, nakakapikon e xD) at kumain ako at gusto matulog kaso gagawa ako ng Bt :( Pero dahil tamad ako, nasa pc lang ako! :)) Naglalaro ng poker, nagyYM, internet blaaahs. Tapos, ano palaaa.

afbjaf: gawa na ako
afbjaf: gawa ka na din :D
status: afbjaf "bespren:D"

Wala lang. Anu ba yan? Loser ako e :)) Tapos 12am na, KUPAL ANG DSL :| NagdDC DC ako :( Natalo ako ng 30k sa poker dahil dyan sa DC na yan! Amps talaga. Kasi naman, tuwing nasa gitna akong game at mananalo na ako, magdDC tapos wala na pera ko :( Huhuhuhuhu! :((((((

So feeling ko, sign na yon para gumawa ako, kaya nakagawa ako ng plate ko. At natulog ako ng 1hr and 30mins :| Nagising at pumasok. Narealize kong masakit sa mata kapag naghilamos tapos puyat mata mo. Sobrang sakiiiiit :(

Soooo, walang nangyari sa school. Tinatamad ako. At inaantok so, natulog lang ulit ako sa room or minsan tulog minsan hindi. HAHAHA!! :)) Umuwi ako at di pumasok sa Design class sapagkat antok na antok ako. Natulog ako, at gumising. Ngayon nagbloblog na ako at gagawa ng mga finals ko :(( Huhuhu foe. Gooooodluck! Lalaban tayo.

Nagpoker pala ako kanina, WTH. Natalo ako. Nawawala lucky charm ko :(( LOL. Landi ever :))))))

BABABABABAYE :P


No comments:

Post a Comment