I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, October 25, 2009

New

Wala lang. Andaming nagbago kasi eh :) Nakakatuwa lang kasi, pero shempre yung iba nakakapanibago. Sometimes, kelangan mo ilet go yung iba. Yung iba, kelangan iimprove. Yung iba, kelangan iforget. Yung iba, kelangan matuwa ka. Yung iba, nakakatuwa and all. Wala lang. Everything new is exciting. Exciting in a sense na parang, nakakaexcite yung mga mangyayari next :) Bastaaa, labo ko err.

  • Bagong reformat laptop ko kais may virus. Security Tool -- Ayun nga. Virus siya na walang kwenta. Nadedelete siya pero yung sa akin kasi, hindi ko na madelete for some stupid reasons. Una dahil malala na yung virus. 2nd, dahil wala na yung Run Command sa Start. Hahaha. Kaya reformat na ginawa ko.

    Kaso hindi naback-up lahat ng files ko. Omg. Huhu. Wala lahat talaga! Haaay. Pero okay lang, meron naman sa PC yung ibang files eh. Wala na lahat ng archives ng Y!M ko. Haha. Andami nun, since nagstart yung last year siguro. Tsaka wala na talaga lahat ng files, period. Haha!

  • Bago na yung bahay sa Isabela. Lol. I mean, may nagbago pala. Kasi nadagdagan ng living room/foyer (?) Haha. Tapos may CR para sa amin. Gusto ko yung bagong CR :) Wala lang. Wahaha. Ayun, mas okay na. I dunno, I like it more.

  • Bago nadin bahay ni Tita Tessie sa San Fermin. And super duper bilib ako dun. Swear. Kasi ang ganda. I mean, luma na siya. Siguro ka-age ko yung house, pero ang ganda. As in ngayon ko lang napansin na maganda pala siya talaga. Modern siya tapos ang ganda kasi basta! =))=)) May style, ayun!

  • Andami nadin nagbago, sa school (CDC). Kasi mas nagimprove tsaka ang cute. Wala lang. Haha! Basta maganda na lahat :) Maayos, mas maayos pala.

  • Buntis si Ate Leizle, OMG :)) Congraaats. Anlaki na kasi ng tyan niya tapos wala lang. Wahaha! Kasi newly wed siya tapos ayun, magkakaanak na siya this year or next year. Woo, I'm so happy for her :)

  • Bago URL ko. Pang4th ko na change ito. Hahaha. Sryyy na, kelangan ko lang talaga eh.

  • Andaming nagbago na kakilala ko dati/friends ko dati. Andaming nagbago sa ugali. Namimiss ko yung taong nakilala ko, ibang iba na kasi eh -- ibang tao na. :|:(

    Ako din nagbago. I mean, nagbago sa pagsasalita kasi mas nagmumura ako. Napapainom nadin ako madalas. Ganon. Nagbago kasi tumatanda/naiimpluwensyahan, pero hindi nagbago sa ugali ko talaga :) I'm still me, Cassandra/Sandy. Nothing has changed, mas gago lang ako ngayon. Err. Huhu. Papakatino ako, papakabait. Huhu :3

  • Ano pa ba ang bago? Haha! May bago kaming aso. Diko alam kung anong breed? Pero para siyang police dog. Haha! "Kong" ang name niya. 8months old pero ang laki na, akala mo 3yrs old na :|:)) Tapos wala lang, sobrang alaga siya ni Papa. Haha

  • WALA NA AKONG MAISIP NA BAGO. Anu ba yan. Loser =))
Ayun lang. Wala lang. Napansin ko lang kasi, ambilis magbago ng mga bagay bagay, diba?

Tignan mo. Mapa-tao man, mapa-hayop, mapa-bahay or kahit ano pa. Nagbabago. Mahirap lang talaga, kapag yung pagbabago, napapasama. Nakakalungkot yon. Haaaay. Makes sense, right? :|:) Right!

Anw, goodluck sa mga pagbabago. Ako, I'm grateful of what I have right now. I have everything I need and I am contented of what I have. This is what God has given me and I'm embracing it with all my love. I have big problems to think about each and every day, but I know I can take them with a bright smile on my face and say, "I have a big GOD." :)

I don't have a perfect life, but I have God in my life and heart (and in me) which makes me happy beyond the questions how and why :) I love Him so much that each day is a better day with Him :)

No comments:

Post a Comment