I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, October 1, 2009

Stress

Hey hey hey. Hahaha! Nakokonsensya ako eh, kaya nagbabalik loob ako sayo. Labyuuumore BS :) Baka kasi nagseselos na siya sa Tumblr.

Kamustaaaa? Loser ko. Hahaha! Errrrm. Wala akong magawa so I decided to blog. Andaming nangyari sa akin this past week (?) I guess? Feeling lamang, nakatambay lang ako dito sa bahay buong araw :)) Nagpapataba kahit di naman tumataba. Nasusunog na pwet ko na nakaupo 24/7 dito sa harap ng pc. :))

Pero feeling ko sobrang naging busy ako. Hahaha! Nagfefeeling ulit, feelinggera ever :))

Wala. Kasi naststress ako kakaisip tungkol sa finals namin at sa sembreak. Kasi namove ng 1week lahat. Err. Pero ayos lang naman? Hihi. Nakakastress yung Design, wala akong maisip kahit concept lang. Nakakairita =)) Tapos patong patong lahat ng plates at mga chorvaneknek ng Arki na yan. Nakakapikon na :))

Nakakalungkot din yung mga bagyo last week :( ONDOY AT PEPENG, WALA LAMANG! PANIRA KAYO! SHOO SHOO! :)) Nakakainis kasi. Andaming nasira at haaaay @.@ Anw, basta. Ginawa ni God yon talaga kasi meron siyang purpose para sa mga nangyari. Masama man lahat nung nangyari, merong magandang dulot yan sa huli :) God has better plans.

Kaya feeling ko busy ako at pagod na pagod. Kapal ng mukha e noh? :))

FIIIINE! Byeee :) Hihi. Wala lang talaga ako magawa :(

No comments:

Post a Comment