I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, October 7, 2009

Lalaban tayo!

Err err. Nakakainis ang araw na ito na nakakatuwa na nakakapagod na nakakaantok =))

Kasi, nung madaling araw, gumagawa ako ng Hoa plates ko. Si Sandra at Tope andito sa bahay -- gumagawa ng hoa plates ko at ng Bu project :(

Anw, natapos na yung hoa plates ko (4drawings lang naman foe). So ako, nagreresearch para sa mga lightings and chorvas para sa Bu :o Kasi akala namin pasahan na nung project ngayon :| Di kami natulog. Pumasok ako ng 6am para makaabot sa quiz namin sa Hoa at para mapasa ang Hoaplates ko :(

Nung 6am pala, nabasa ko sa text ng aming dakilang president na ipapasa ang Bu project sa SABADO. WTFFFFF :|:|:| Hahaha! Swear, natulog nalang sana ako :)) Eh kasi naman, antok na antok ako. Then wala akong ginawa sa school kundi matulog O_O Nakatulog ako sa lahat ng subjects nung morning, hihihi. Tapos umuwi ako after ng morning class sapagkat tinatamad na ako pumasok sa mga afternoon subjects ko :)) NATULOG AKO BUONG HAPON!! :)) Bwisit ka Bu :|:|

Sooo, tulog ako. ZzzzzzZzzz :):) Yeeey. At nagising ako ng mga gabi na, mga 7pm :) Then wala akong ginawa. Nagdinner at natulog ulit at konting PC :))

Tapos tapos tapos, may nagpapagawa sa akin ng finals niya kasi loser siya. HAHAHA! Joke, kasi may mga iba pa siyang gagawin na projects so humingi siya ng tulong, so tinulungan ko siya. Madali lang naman yung pinapagawa niya, kasi COPY PASTE lang ginawa ko. Hahahahaha! Anw, tapos na yun.. Pero nalate ko binigay sknya kasi naglalaro ako sa fb :))

Soooo, I was playing, and the game was sooooo goood. Wala lang. Para akong tanga na nageenglish ngayon =)) Wala, masaya yung game kasi nakakatuwa na nakakatawa :)):D Kahit natalo ako ng 20k. Wtf :( Wala na akong chips, huhuhuhu. Ayos lang? :> LOL.

Magic word? Lalalaban tayooo! Villar! :)))))) Banat mo e WTF?

-- Ang nonsense ko? :|:)) Sry na ha? Antok nako e. Sabaw na sabaw na :)) SOUUUP! Bangag. Hooo. Woo. Nonsense na. Enough na. Babababaye :P Lalaban tayooooow :3

No comments:

Post a Comment