I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, October 30, 2009

Bea

Allesia Ysabel "Bea" Sy, our newest addition to our family, our youngest cousin :)

Her name was coined from her parents hometown -- Alicia, Isabela :)

She is so adorable. I really like heeer :3 When I first saw her, I was like, "AWWWWWWW :3:3 Ang cute cute niyaaaa :3 Beaaaa, beaaa~~" Hahahahah.

Sobra akong na-cute-an sa kanya promise. She was sleeping when I first saw her as a newborn baby. After 6months or so, I saw her again, sleeping(haha). Mas cute na siya at mas adoraaaable. Aww. Cutest baby ever. Hahaha!!

She has this crown-shaped birthmark on her forehead, and medyo nagfafade na yung color :) Pero nakikita padin kapag tinignan mo ng malapit.

Basta. Antaba niya, nakakagigil. Tapos ang puti puti puti (nakakainggit) hahahaha! Tapos gustong gusto niyang nilalaro siya, tawa siya ng tawa. Tapos ang cute niya ngumiti swear. Nakakagigil lalo, nakakapanlambot yung ngiti/tawa niya, swear o.o HAHAHA! Ewanko, para sa akin, kasi ang cuuuute. Kapag nakikita ko siyang tumatawa, "Awww :3:3 Ang cuuuute :3".

She got her looks more from her Dad (Tito Ensyo), and ofcourse some from her Mom (Tita Nini). But my cousins tell me that she looks like Kongkong/Papa (Lolo Sotero). I dunno. She's cute, period. HAHA!

Err. She cries when someone is touching her that she's not familiar with. Haha. Lagi siyang umiiyak, kahit kanino, except sa Mom niya and Dad and maybe some people na familiar siya. Tapos kapag nilalaro siya, tuwang tuwa siya. Tawa siya ng tawa, nakasmile :3 Kahit di niya kilala yung tao. Wahaha! Ang cuuuuuuute :(( :D:D

Gusto ko siyang alagaan kaso medyo takot pa siya sa tao eh :( Tapos pinapalakad siya ng Mom niya, tapos tumatawa siya. HAHA! Tapos ninailcutter siya, ayaw niya, inaalis niya kamay ng Mom niya tapos iiyak siya. Hahaha. Ang cuuuuute. Tapos nilalaro siya ni Tita Ettet, tawa siya ng tawa. Haha!

Ayy basta, she's the cuteeeeeeest! :3 :D

I love baby Ensya, ayy, Bea pala. Hahahaha! :x

I'll post a picture of her some time :>

No comments:

Post a Comment