I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, October 7, 2009

Uto-uto

Bakit? Wala lang :)) Isang araw sa buwan ng Agosto. Lols. Basta, nauto ako ng isang babae. Anu baaa. Sorry na :((

Nakita ko kasi ulit yung babae nung isang linggo sa P.Noval--kung saan din ako niloko. Haha!

Naglalakad kasi ako sa P.Noval nun? May pupuntahan. Tapos nung nasa bandang EspaƱa palang ako, may babae na lumapit :| at sabe niya,

Her: ate meron ka po bang konting barya dyan? Kasi nadukutan ako *sabay pakita nung bag na may punit*. Nakuha yung wallet ko. E uuwi pa ako sa amin.

Ako: Taga saan po pa kayo?

Her: Sa Bulacan pa.

Ako: ah eh, wala kasi akong pera *sabay tignin sa waller*

Her: kahit konti lang?

Ako: wala akong pera kasi. Pamasahe ko din ito eh *naiirita na pero naaawa?* Magkano ba pamasahe mo?

Her: mga 150 lang ganon po.

Ako: wala ka na ba pwede mahingian na iba dyan? Wala din ako pera e.

Her: Sige na ate..

Ako: *nainis, nagbigay ng 100* Ayan, wala nako pera eh.

Her: Salamat ate. Pwede kahit 50 pa?

Ako: *wth kupal ka, 100 na binigay ko, aangal kapa?!?!* Wala na talaga e. Sige alis nako. *err err ~___~*

Her: *naglalakad palayo*

Ako: *narealize, nauto ako amps :|:|*

Wahahah! Sorry na. Loser ako e :)) Nung naglalakad nako palayo, dun ko lang narealize na nauto pala ako :( HAHA! Shet. Ako na nakakahiya talaga. Huhuhu :)))))) Kupal yung babae na yon. Pasalamat siya mabait ko. Joke. HAHA! Err, basta naiirita ako sa kanya. Pero naiirita din ako sa sarili ko kasi nagpauto ako =)))

Tapos nakita ko last week, bwisit yon. TIGAS MO MUKHA MO ATE! :)) Nanguuto nanaman siya ulit. Hahahahahaha! Galing ng raket mo. Thebest labsyuuu! xD

Anw, ayun. So sa mga tao dyan, BABALA:

- Wag ako gayahin. Masasayang pera niyo. Hehe

- Wag magpauto, tulad ko. Huhu

HAHAH! Ang loser ko talaga :| Naiirita ako kapag naaalala ko :)) GRR. Ang uto uto ko kasi sobraaaa ._. :| :)) Sorry na.

Anw, Godbless dun sa babae, seriously :(:| Haaaay @.@

No comments:

Post a Comment