I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, October 26, 2009

Taba

Hahahaha. Mataba na daw ako..... sa pisnge! :|:)) Lolers. At least tumaba! :P

Kasi nung nasa Manila pa ako, si Rafang unang nagsabe sa akin nun, "Tumataba ka a?" or "Ayyy ang tabaaaa na ooooh :3". Amppp :))

Tapos si Sandra din, "Tumaba ka bigla.".

Owyeyeyeyeyeyehes. Shempre dahil natuwa ako, palagi ako nagtatanong. Yung iba, hindi nila napapansin, yung iba napapansin. Amps :))

Tapos umuwi ako dito sa Isabela. Lahat ng nakita ko, sabe tumaba ako :"> Yehey. Mataba nako. Mataba nako. Mataba nakooooooooooooooo~~

Ayy basta, tumaba daw pisnge ko/cheeks in case you do not know. Sabe sa akin, nagsisimula ang pagtaba sa pisnge tapos sunod sunod na, sa katawan blahblah. Owyes. Sana nga magtuloy tuloy :3 Dahil gusto kong tumaba talaga, kahit konting laman lang. Para di ako payatot, para maging "SAKTO LANG" :) Lolers. Basta wag mataba/chubby! Basta sakto lang :3

Eee, TUMABA AKO! :)) Minsan lang kasi ako sabihan ng ganon(first time pa ata :|), kaya tuwang tuwa ako :D:D:D

Sana talaga, mas tumaba pa ako :) Huuuu, goodluck sa akin. Lamon pa ng lamon, GOW!! Kasi lately, gusto ko palaging may ningunguya or basta nachechew. Tapos dapat may lasa, ganon. Huhu. Kaya kain ako ng kain. Dapat magtuloy tuloy. Tapos kapag masarap ulam, basta kain lang ako ng kain talaga :3 Dapat magtuloy tuloy din yan. Para lalong tumabaaaaaaaa :)))))))

GOODLUCK!! :)

No comments:

Post a Comment