I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, October 25, 2009

Badtrip

Swear, tigilan mo na ako. Napapagod na ako sa puro problema nalang. Problema dito, problema diyan. Wala na akong paki don, okay?

Prinoproblema ko ang di ko dapat problemahin.

1:

Una, aawayin ako sa fault na di ko ginawa. Mumurahin ka, babastusin and blahs. Pasalamat sila nacontrol ko lahat ng galit ko at inis. At kinabukasan, wala na akong concern dun. Tigilan niyo na ako. Ni minsan di ako naki-epal sa inyo. Please? Di ako ganon, may pinag-aralan ako.

At ikaw, kilala moko. Mahiya ka naman sa mga sinasabe mo. Ni minsan, di moko nakilala na ganon.

At ikaw, wag mo ipasa sa lahat kung ano ka, di ka nakakatuwa. Tignan mo muna sarili mo. In the first place, di mo naman ako kilala eh, right? Right! Kaya wag ka magmagaling.

2:

Ito pa, kung sino man nagsabe sayo na FC ka, thankyou sa kanya ha? Tss. Oo sinabihan kita ng FC, nung galit pa ako sayo. Pero simula nung kinausap na kita ulit, di ko na sinasabe yon.

Tsaka, inamin ko sayo na sinabe ko talaga na FC ka. Pero di kita plinaplastik, promise :( Kung ayaw mo maging maayos tayo, okay. Hmm. Basta ako, diko ipipilit yung part ko, kasi alam ko yung totoo.

Di kita plinaplastik, period :)

3:

Ikaw naman! Please, tigilan moko.. Wala akong ginagawa sayo. Nakakairita ka. Alam ko inaway kita nung kaklase pa kita. Wahahah.

Pero yung sisihin moko na binura ko pa number mo. Nako, wag ka magdradrama sa akin, di ako tinatamaan. Amp ka. Basta di ko binura, kasi in the first place, di ko alam number mo. Tae you! Sumabay ka pa sa badtrip ko eh :)) Hahahaha! Bahala ka!! XD

Last: (Nagsimula ng badtrip ko sa lahat from 1-3 :|)

Next, ito naman. Nagpapaepal. 2years na since wala tayo. Ano pa ba gusto mo? Tae. Simula nagbreak tayo, wala na akong paki sayo! Wala na akong nararamdaman and all. Kung ngayon gusto moko makausap ng matino, umayos ka. Wag ka mambastos at lahat lahat. Dahil di ka nakakatuwa. Nakakapagod na, nakakasawa.

Nakakapagod na yung puro intindi. Nakakasawa na yung puro ganito nalang. Ako na yung pinagmumukha nilang masama at bastusin eh. Ako na yung naging tanga at ganito at ganyan. Please.

Kayo na mabait.
Ako na masama.
Enough na ba? Para lang matigil na kayo.

Tama na. Nakakapagod na yung ganon. Sa lahat lahat ng nagawa ko, di ko naman sinabe na ako lang yung naging mabait eh. Alam ko may pagkukulang din ako, pero anu ba naman yung maging makatao ka nalang sa mga binigay ko at sa mga pinagsamahan natin? Kesa yung ipapamukha mo pa na ako yung ganito at ganyan. Wow. Salamat ha? Wala kasi akong nagawa sayo eh. Tanga kasi ako.

Alam ko naman na may something good sa inyong lahat eh. Pero bat di niyo nalang ipakita sa akin yon kesa ganito. Ang hirap, kahit pilit kong wag maging affected, di ko kaya eh? Kasi pinaparamdam niyo. Dinidiin niyo sa akin. Enough na. You've done a great job making me feel stupid/worthless/useless or somewhat like a dirt. Ugh. Tama na. Nakakairita na.

Nakakapagod na. Ang hirap umintindi ng di ko naman dapat iniintindi ngayon.

Tahimik nako. Masaya na ako eh. Ano pa ba gusto niyo sa akin? Ano pa problema niyo? Stop nalang ha? :(:| Napapagod din ako. Nagsasawa.

Haaay. Alam ko binigay sa akin ni God ito for a good purpose. Hindi para maghirap ako sa araw araw ko, pero para marealize ko din na may mali din ako in some reasons and malaman ko din na He's always be with me para iface mga struggles ko. And para maging stronger ako. Basta I know, He gave me these for a good reason. Thankyou for keeping my emotions in control and I'm sorry that sometimes I curse too much and say things that are not right. Be with me, Lord. I love You, I'm sorry for everything and ThankYou ♥†

No comments:

Post a Comment