I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, October 14, 2009

Ang cute mo kasi eh..

Hahaha! Sooo, gusto ko magenglish e, kaso bobo ako sa english so taglish na lamang. Hihi :))

Wala lang. Naiinis lang ako ngayong araw na ito. I dunno why. Maybe andami kong nasagap na balita from this radio station to that radio station. Owyes! Tsimis ever :))

Ang cute mo kasi e..

  1. Kasi ikaw ang laman ng lahat ng balita.
  2. Ikaw ang pinaguusapan palagi.
  3. Ikaw ang negative.
  4. Ikaw din ang positive.
  5. Ikaw ang maganda.
  6. Ikaw ang nakakainlab.
  7. Ikaw ang lahat lahat.
  8. Ikaw ang lamang/greater.
  9. Ikaw ang cool/simple/wala lang.
  10. Ikaw talaga lahat lahat na!!

Nakakainggit ka promise :)) Gusto ko din maging tulad mo. Huhu. Alam mo yun, all around :)) Wtf ka. XD

Wala lang. Narealize ko lang, minsan talaga may taong ganon e. Yung tipong artistahin na sa kasikatan. Na feeling niya, siya na ang lahat. Mapa-negative man or positive. I mean, di lang ikaw ang tao sa mundo. Di mo alam ang lahat, at mo isipin na mauuto mo lahat ng tao sa kagaguhan mo. Wala kang mapapala, swear :) Di ko alam kung tao ka ba eh, ayaw ko man maging ganito, pero ito kasi pinapakita sa akin eh. Wala naman ako magagawa dun dba?

Basta kung ako sayo, get a life :D Sa tingin ko naman, mas better ka kung aayos ka eh. Kasi alam ko deep inside, may something good inside you. Pero I guess di mo lang inilalabas talaga :)

No comments:

Post a Comment