I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, October 9, 2009

Blegs

Nakakatuwa pala ang mga blegs ng ibang tao. Or mga blegs na lumang luma na tapos babasahin mo, ang saya :)

Narealize ko ito dahil sa isang taong super blogger pala dati. Omgg =)))))

Mostly her blogs are about *toot* and *tooot* WAHAHAH! Love and Brokenheartedness. EMO KA HOY! /gg Pero shempre, meron about God. Sobraaa :3

Sooo, wala. Nakakatuwa kasi ang mga blegs. I mean, nakakapagod magtype ng magtype tapos ileleave mo lang sa site mo para ano? Mabasa ng iba? Yung iba may pake, yung mas nakakadami, walang pake? Duuh.

Ang masaya sa pagbloblog, kapag binalikan mo lahat, matutuwa ka sa sarili mo :) Sa lahat ng mga nangyari sa past na parang maiisip mo,

1: Ako pala nagsulat non??!
2: Hala nakakatuwa! Ganon ako??!
3: Hahaha! May blog pala ako tungkol sa kanya! Sorry na.
4: Ito yung galit na galit ako sakanya kasi ganito.
5: HALA, basahin mo ito. Ang gandaaa :)
6: Parang di ako ito!! :))
7: Ito yung after ng moment, wala na after. *huhuhu*
8: HAHAHA! Nakakatawa talaga!
9: Binura ko kasi yung iba e, kasi WALA NA YON.
10: Sana diko nalang binura, para mas nakakatuwa.

Kasi minsan, parang ang blog, marerealize mo,

"when I start living my next life, I will read this to remind myself of lessons learned in this lifetime :)"

Sooo, I'll be active again sa pagbloblog siguro kahit na walang sense pa isusulat ko. Kasi someday, kapag binasa ko ulit ito, alam ko kahit nonsense pa lahat, alam kong bawat post ko, may sense at lessons na natutunan :)

Emo ba? Hahaha! Wala lamang, natutuwa kasi ako sa pagbloblog e. Sooo, wassap? :D

Nonsense blog again by the nonsenseblogger :)

No comments:

Post a Comment